Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl căn hộ cao cấp chuẩn mực sống mới gần trung tâm

Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có mật độ xây dựng thấp và đầu tư cho mảng không gian thiên nhiên xanh mát với công viên ven sông, cây xanh … và một mặt giáp sông kéo gần thiên nhiên đến với cư dân. căn hộ cao cấp Sunwah Pearl chuẩn mực sống mới


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp Sunwah Pearl: Sunwah Pearl thuận tiện vui chơi biểu tượng mới cạnh tranh chất lượng
Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh khu dự án cao cấp Sunwah Pearl. Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Thạnh, nổi bật với Nguyễn Hữu Cảnh dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,khu dự án cao cấp Sunwah Pearl thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Hiện nay, khu dự án cao cấp Sunwah Pearl đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.
Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất Hồng Kông với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Tập đoàn Sunwah Group và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Sunwah Pearl”. CĐT đã xây dưng sân chơi sắc màu nhằm mang đến cho các cư dân nhí của khu dự án cao cấp Sunwah Pearl những giây phút vui chơi thỏa thích nhất. Sân chơi này được xây dựng với đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Để làm được điều này CĐT đã phải đặc biệt chú trọng đến các loại cấu trúc xây dựng cũng như chất liệu làm nên các trò chơi đó. Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.
Với thiết kế và diện tích đa dạng, Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 51m2 đến 124 m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh được xây dựng với nhiều hạng mục như Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel như Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh .. Vì thế Sunwah Pearl Apartment không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.
Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu dự án cao cấp Sunwah Pearl còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông TP.HCM. Và hiện tại Sunwah Pearl Apartment là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu khu dự án cao cấp Sunwah Pearl.Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ chung cư cao cấp đang tập trung về phía khu vực Đông TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro số 3 Ba Son, Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm Quý IV / 2019 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại khu dự án cao cấp Sunwah Pearl càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Theo như những thông tin mới nhất về khu dự án cao cấp Sunwah Pearl cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ Quý IV / 2019 sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét