Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Kiều Đàm Dự án đất nền hướng nhìn trải rộng gần bên sông

Khu dự án Kiều Đàm chủ đầu tư GKL Home đơn giản mạnh mẽ ngập ánh sáng hoàn toàn khác biệt.

nha dat kieu dam đơn giản mạnh mẽ phong cách riêng thông tin chi tiết. Khu đất nền đẳng cấp quốc tế, xây dựng bởi GKL Home giá trị trọn vẹn. Khu nhà phố cao cấp Kiều Đàm tầm nhìn tối đa, địa chỉ tại đường mặt tiền đường Kiều Đàm, Tân Hưng ngập ánh sáng. Dự án Kiều Đàm được chia làm nhiều nhóm chính: Khu đất nền, Văn phòng, Khách sạn và Khu mua sắm lấy công viên nhạc nước làm trung tâm. đất nền nhà phố Kiều Đàm tối ưu công năng, khu vực huyện Quận 7 hoàn toàn khác biệt. đất nền Kiều Đàm có dịch vụ 5 sao và đầy dủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, có dịch vụ viễn thông, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống xử lý nước hiện đại,… biet thu kieu dam quan 7 thông tin chi tiết.

Kiều Đàm
đẳng cấp quốc tế. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án.
nha dat kieu dam giá trị trọn vẹn. Kiều Đàm có đầy đủ những tiện ích cho một khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành… Kiều Đàm đầy đủ các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi,...
biet thu kieu dam quan 7 tầm nhìn tối đa. đất nền Kiều Đàm được thiết kế nội thất để đảm bảo được một cuộc sống sang trọng và tiện nghi cho bạn. Kiều Đàm được thiết kế với diện tích đa dạng với nội thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Khu dân cư kiều đàm tối ưu công năng. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0906 765 092
Tìm hiểu thêm thông tin trang web bán đất quận 7
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét