Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú căn hộ tiếp giáp trung tâm sống văn minh

CĐT chia sẻ, Masteri An Phú Quận 2 thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, chung cư Masteri An Phú Quận 2 sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. căn hộ Masteri An Phú tiếp giáp trung tâm


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại chung cư Masteri An Phú Quận 2: Masteri An Phú thiết bị ngoại nhập nhiều tiện ích hiện đại đẳng cấp
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Masteri An Phú, trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Masteri An Phú Quận 2 nằm trong khu vực đường 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh , Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về chung cư Masteri An Phú Quận 2. Vị trí của dự án Masteri An Phú được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ dự án Masteri An Phú .
Mật độ xây dựng của dự án Masteri An Phú chỉ chiếm 18,6% trên tổng diện tích quy hoạch của dự án, từ số liệ này có thể thấy rằng, CĐT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền dành hơn 90% để đầu tư và kiến tạo một cảnh quan tốt nhất cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao Khu vực gửi xe thông minh: Các dự án nà ở hiện nay, nhất là các tòa căn hộ, thường hạn chế trong việc xây dựng hầm gửi lớn do diện tích không đủ. Với chung cư Masteri An Phú Quận 2, cư dân hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình, khi hầm gửi được thiết kế có diện tích lớn, phân bố thông minh, hợp lý, cùng với đó là sự hiện đại, khi áp dụng những công nghệ mới nhất: thẻ từ, camera, bảng điện tử. Hầm để xe luôn an toàn lại vô cùng tiện dụng. Cảnh quan dự án Masteri An Phú chiếm đến hơn 80% diện tích. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng một cảnh quan tuyệt vời từ dòng sông Sài Gòn rộng lớn, trong lành. Đây sẽ là “hồ điều hòa” vô giá của dự án, hơn hẳn các hồ điều hòa nhân tạo thường thấy tại các dự án trước đây. Sông Sài Gòn sẽ là nơi đem lại cuộc sống bình yên, trong lành, thoáng đãng, không khí của đất trời, tự nhiên đến cho cuộc sống của cư dân nội khu dự án.
Thương hiệu Công ty CP Đầu tư Thảo Điền luôn mang đến chất lượng phục vụ cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất. Cuộc sống tại Masteri An Phú Quận 2 được xem là siêu cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích chất lượng Can ho Masteri An Phu với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những chung cư cao cấp được CĐT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền áp dụng và đầu tư thiết bị cho Can ho Masteri An Phu. Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Nội thất và trang thiết bị chung cư Masteri An Phú Quận 2 đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.
Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án chung cư Masteri An Phú Quận 2, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CĐT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà chung cư Masteri An Phú Quận 2 phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói chung cư Masteri An Phú Quận 2 xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Úc. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc chung cư Masteri An Phú Quận 2 sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Bán chung cư Masteri An Phú Quận 2 hiện đang được các nhà đầu tư và khách hàng chờ đợi. Mọi thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới chung cư Masteri An Phú Quận 2.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét