Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh tốt nhất thị trường đầy sáng tạo

Sunwah Pearl là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại Sunwah Pearl, Bình Thạnh với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh mang lại cho quý khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn. căn hộ Sunwah Pearl tốt nhất thị trường


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh: tien ich sunwah pearl
Sở hữu căn hộ Căn hộ Sunwah Pearl cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, Căn hộ Sunwah Pearl chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Nguyễn Hữu Cảnh của trục giai thông huyết mạch vành đai. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Sunwah Pearl project cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
Hiện nay, cuộc đua tranh tiện ích, tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành công cụ mới trong việc hút khách hàng của các doanh nghiệp BĐS. Đến với Căn hộ Sunwah Pearl , khách hàng sẽ luôn hài lòng với những tiện nghi ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự khỏe mạnh và bình yên bên gia đình. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân Căn hộ Sunwah Pearl . Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của Sunwah Pearl project không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. CĐT đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 Sunwah Pearl project thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.
80% các căn hộ tại Sunwah Pearl có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. Phòng khách ở Căn hộ Sunwah Pearl được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Tập đoàn Sunwah Group thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Tập đoàn Sunwah Group là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 4,365 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Sunwah Pearl chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng Sunwah Pearl project hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Thạnh và các khu dân cư cao cấp tại Bình Thạnh, vị trí căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng tháng tháng 3/2018 tới đây. Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng (+84)913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét