Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

New City dự án chung cư thuận tiên lưu thông giá ưu đãi

New City Thủ Thiêm - Giá trị BĐS khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh liên tục tăng nhanh trong thời gian gần đây, New City Thủ Thiêm tại Quận 2 cũng không nằm ngoài quy luật đó và cũng góp phần gia tăng giá trị chung cho khu vực. Vậy, dự án này với New City Thủ Thiêm có ưu điểm gì khác biệt? dự án chung cư New City thuận tiên lưu thông


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ chung cư New City Thuận Việt: Căn hộ New City cách sống độc đáo sống đẳng cấp mạnh mẽ trẻ trung
Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. ban Can ho New City hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, New City Thủ Thiêm còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc căn hộ chung cư New City Thuận Việt sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc dự án New City Quận 2 được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Tương tự những sản phẩm đã ra mắt trước đây mang thương hiệu New City với hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng, vượt trội, tại khu đô thị dự án New City Quận 2 chủ đầu tư dự kiến xây dựng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn hảo cuộc sống, nhu cầu của mọi đối tượng. An cư tại căn hộ chung cư New City Thuận Việt là cư dân đang được tận hưởng một cuộc sống chất lượng nhất với không gian trong lành, tốt cho sức khỏe nhờ hệ thống cây xanh trồng xen kẽ, công viên nhiệt đới, bãi cỏ … thanh lọc không khí dự án New City Quận 2 mang đến một cuộc sống vô cùng chất lượng với những tiện ích hiện hữu đẳng cấp và hiện đại thế này chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng.
Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư qua tên của dự án, New City Thủ Thiêm hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, chủ đầu tư đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại căn hộ chung cư New City Thuận Việt có diện tích từ 59 - 75m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê căn hộ chung cư New City Thuận Việt được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.
Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại căn hộ chung cư New City Thuận Việt dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.căn hộ chung cư New City Thuận Việt giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà ban Can ho New City giá rẻ đem lại. Tham quan và thông tin về chung cư giá rẻ căn hộ chung cư New City Thuận Việt, quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét