Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Chung cư City Garden cuộc sống đẳng cấp đẹp tự nhiên

Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, lựa chọn nhà không còn chỉ là lựa chọn nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, căn hộ chung cư thực sự là lựa chọn đúng đắn cho nhiều gia đình đặc biệt là những vợ chồng trẻ. căn hộ City Garden cuộc sống đẳng cấp


City Garden
Tìm hiểu thêm chung cư City Garden: city garden giai doan 2
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án Cho thue chung cu City Garden tiếp giáp với Ngô Tất Tố, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Bình Thạnh là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án chung cư City Garden. Khu căn hộ chung cư này còn nằm kề khu đô thị mới City Garden - khu trung tâm đắc địa của Bình Thạnh và là khu thương mại mới của thành phố Hồ Chí Minh.
chủ đầu tư Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong Cho thue chung cu City Garden . Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Cộng đồng dân cư tại chung cư City Garden là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Hạ tầng tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, đa dạng cũng mang đến thuận lợi cho cư dân
Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của chung cư City Garden vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Cho thue chung cu City Garden được thiết kế hoàn hảo và độc đáo nhờ các kiến trúc sư Việt Nam phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy, với các khách hàng là người Á Đông thì không thể bỏ qua lựa chọn căn hộ như thế này trong năm 2017. Các căn hộ được đón nắng và đón gió tự nhiên cho căn nhà bạn một sinh khí trời ban. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. chung cư City Garden có mức giá tốt nhất khu vực Bình Thạnh và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp. Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 chung cư City Garden lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Chi tiết về chung cư City Garden quý khách vui lòng phản hồi theo hotline Bộ phận Kinh Doanh chung cư City Garden.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét