Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Quy mô dự án căn hộ Vinhomes Golden River.

(https://genericcialis-list.blogspot.com/) Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được chủ đầu tư tập trung hướng đến các cá nhân và gia đình trẻ. Điều này biểu hiện trong các thiết kế, bài trí đến những tiện ích sống tại dự án này. cùng với một môi trường sống an lành, yên bình, dự án vẫn ẩn chứa trong nó những tiện ích để khiến cuộc sống tại đây trở thành sống động và hoạt náo hơn. dự án Vinhomes Golden River hạ tầng hòan thiện


Vinhomes Golden River

Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Nằm ngay trung tâm quận 1, trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng là một lợi thế cho dự án. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của dự án cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía Đông thành phố Hồ Chí Minh được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.

Những căn hộ sang trọng tại cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TP. Hồ Chí Minh. cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Nằm trong vị trí chiến lược của quận 1, cư dân cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cách dễ dàng và đủ đầy mọi tiện ích hiện hữu, chỉ trong bán kính từ 2km trở lại Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.

Với cách bài trí và kết cấu thông thoáng, Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng hợp lý là không gian sống đẳng cấp cho mọi cư dân, từ những người đang sống độc thân cho đến các gia đình đông thành viên. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 44m2 - 135m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Mức giá trung bình của để mua Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng rơi vào khoảng 45tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

dự án cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Hơn nữa dự án cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 915 916 915


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét