Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu chung cư Vinhomes Central Park bố trí thoải mái sống nhộp nhịp

(https://genericcialis-list.blogspot.com/) Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh được sự đầu tư và phát triển của VinGroup, là một trong các tập đoàn danh tiếng về BDS mang sự thành công và danh tiếng danh tiếng. khu căn hộ Vinhomes Central Park bố trí thoải mái


Vinhomes Central Park

Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh sở hữu vị trí chiến lược trong phát triển kinh kế, dự án 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22,Bình Thạnh,thành phố Hồ Chí Minh nối với những con đường huyết mạnh Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Bình Thạnh này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh. Khu đô thị vinhomes central park một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 thuộc CĐT của VinGroup. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án căn hộ giá rẻ. Tuy nhiên, đây là dòng căn hộ nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu chung cư nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của khu chung cư Vinhomes Central Park vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.

Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 45tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm ngày 6/1/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian cũng như nhận trọn bộ tài liệu cùng thông tin mở bán khu chung cư Vinhomes Central Park chính thức từ CĐT VinGroup, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét