Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Chung cư Gem Riverside Quận 2 ngay cạnh trung tâm vốn khổng lồ

(https://genericcialis-list.blogspot.com/) Quận 2 đang có những bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, Chung cư Gem Riverside quận 2 chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng tiên tiến. Ngoài ra, lợi thế vị trí chung cư Gem Riverside Quận 2 về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm liền kề sẽ tạo nhiều giá trị tăng lên cho dự án bất động sản trong tương lai. căn hộ cao cấp Gem Riverside ngay cạnh trung tâm


Gem Riverside

Gem quận 2 nằm trên mặt đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự chung cư Gem Riverside Quận 2, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Đất Xanh Group đẳng cấp được chủ đầu tư Đất Xanh Group trang bị bài bản, chuyên nghiệp Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như du an can ho Gem Riverside quan 2.

Các căn hộ thuộc Chung cư Gem Riverside quận 2 mang đậm phong cách Châu Âu, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, Gem quận 2 được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Các chung cư Gem Riverside Quận 2 khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn chung cư Gem Riverside Quận 2 luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại chung cư Gem Riverside Quận 2. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 giá trị và nhanh nhất!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét