Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Khu đô thị Akari City thiết kế cá tính

Khu chung cư cao cấp Akari City đầu tư bởi Nam Long Group không gian an bình nhiều ưu đãi tiện ích đa dạng.

Akari City không gian an bình nhiều sức hút không gian lý tưởng. Khu chung cư cao cấp không gian yên tĩnh, xây dựng bởi Nam Long Group sản phẩm ưu việt. Căn hộ dự án Akari City cân bằng phong thủy, nằm trong khu vực đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc nhiều ưu đãi. Ý tưởng thiết kế căn hộ Akari City kết hợp các góc không gian cho gia đình, khu ẩm thực và đọc sách, đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng. Khu dự án Akari City cuộc sống bình yên, huyện Bình Tân tiện ích đa dạng. Căn hộ Akari City hứa hẹn sẽ đem đến những tiện ích đẳng cấp chưa từng có ở các dự án trước đây. Căn hộ Akari City không gian lý tưởng.

Akari City
dự án orchid park không gian yên tĩnh. Liên kết vùng của Căn hộ Akari City thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Akari City thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý.
Akari City sản phẩm ưu việt. Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em… Dự án thiết kế theo phong cách cao cấp và sang trọng, có tiện ích nội khu: Công viên, sân chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, hệ thống an ning thẻ từ, bảo vệ 24h/24h...
Căn hộ Akari City cân bằng phong thủy. Căn hộ Akari City được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ. Akari City cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những căn hộ với những thiết kế ấn tượng, Căn hộ Akari City - ngôi nhà hoàn hảo mà bạn từng mong đợi.
dự án orchid park cuộc sống bình yên. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
Phòng kinh doanh Phone - (+84)906765092
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét