Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp Summer Residences thiên đường có thật nội thất đẹp

(https://genericcialis-list.blogspot.com/) Quận 4 đang có những bước chuyển mình và phát triển nhanh lẹ, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, Summer Residences chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng tiên tiến. Bên cạnh đó, lợi thế vị trí khu căn hộ cao cấp Summer Residences về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 kế bên sẽ tạo nhiều giá trị tăng lên cho dự án căn hộ trong tương lai. chung cư cao cấp Summer Residences thiên đường có thật


Summer Residences

dư án căn hộ summer residences capitaland nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư Phường 18 có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 4 mặt tiền Tôn Thất Thuyết. Là những con đường Thuyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Với quy hoạch rộng lớn lên đến 1.45ha, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 30% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. khu căn hộ cao cấp Summer Residences - Hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo. Được đầu tư bởi tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á và quản lý dịch vụ căn hộ là {don_vi_quan_ly}, cũng không có gì khó hiểu khi khu dư án căn hộ summer residences capitaland có hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo mang tới cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân Hơn cả những gì mong đợi, bảng giá thuê Vinhomes Golden River giá rẻ còn hội tụ, phát triển một cộng đồng cư dân văn minh, kết nối và tạo dựng những mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, xây dựng hạnh phúc trọn vẹn.

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị thiết kế nổi tiếng, các tòa nhà cao tầng của khu Summer Residences được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Thiết kế khu căn hộ cao cấp Summer Residences đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại bảng giá thuê Vinhomes Golden River giá rẻ sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, khu căn hộ cao cấp Summer Residences hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Hiện CĐT Capitaland đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí khu căn hộ cao cấp Summer Residences vào ngày dự kiến Quý 3/2018., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin khu căn hộ cao cấp Summer Residences nhanh và giá tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 915 916 915

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét