Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central dự án căn hội tiện ích đạt chuẩn thiết kế thoáng

(https://genericcialis-list.blogspot.com/) Bạn là một NĐT hay bạn đang đang tìm hiểu mua nhà? ban chung cu Grand Central chính là quyết định quá hoàn hảo dành cho bạn. Bạn sẽ nhận ra tiếc nếu chậm chễ nắm bắt được thông tin về dự án chung cư và bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tại đây tại thời điểm cộng nhất. dự án căn hội Grand Central tiện ích đạt chuẩn


Grand Central
Xem thêm thông tin căn hộ quận 3 giá rẻ

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Đông TP. Hồ Chí Minh, khu dự án Grand Central quận 3 không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Quận 3 mà còn có vị thế kề cận trung tâm Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Quận 10, quận 4… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP. Hồ Chí Minh. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.

khu dự án Grand Central quận 3 thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Khi sống tại dự án chung cư Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TP.HCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

ban chung cu Grand Central được thiết kế mở, tinh tế để kết nối không gian thiên nhiên bên ngoài vào với căn nhà. Điểm sáng của ngôi nhà luôn được nhiều gia chủ yêu thích nhất chính là logia rộng rãi, được tăng them diện tích có thể xây dựng một khu vườn trên không. khu dự án Grand Central quận 3 được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách châu Âu hiện đại. Các không gian trong dự án chung cư Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Mua ban chung cu Grand Central của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Hồng Hà và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Hồng Hà, dự án chung cư Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa hút khách cũng là điều dễ hiểu. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách mở bán dự án dự án chung cư Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa hay lợi thế vị trí đắc địa của dự án, vui lòng tham khảo thông tin tại
Hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - (+84) 915 916 915

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét