Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Opal boulevard Chung cư tổng thể hoàn chỉnh giá cập nhật

Khu chung cư opal boulevard chủ đầu tư Đất Xanh Group đầu tư khổng lồ nhiều lựa chọn cuộc sống lí tưởng.

đầu tư khổng lồ khu cao cấp chính sách tốt nhất. Khu chung cư cao cấp nằm sát công viên, đầu tư bởi Đất Xanh Group không gian xanh mát. Dự án opal boulevard bên sông Sài Gòn, vị trí tại đường đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức nhiều lựa chọn. opal boulevard sẽ là sự đầu tư khôn ngoan, vừa giúp bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại tổ ấm của mình, vừa là bất động sản có khả năng sinh lời. Căn hộ opal boulevard đầy đủ dịch vụ, tại huyện Tp. Hồ Chí Minh cuộc sống lí tưởng. Thanh khoản cao cho dự án opal boulevard mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính. Cách tính mật độ xây dựng và quy định về mật độ xây dựng cần biết chính sách tốt nhất.

opal boulevard
Villa là gì? Các loại hình Villa nằm sát công viên. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang…
dự án opal boulevard không gian xanh mát. Khu thể thao tại dự án opal boulevard được đưa vào phục vụ cư dân: Phòng tập Gym & spa, Sân cầu lông. Sân Tennis… Tiện ích opal boulevard: Với đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ cao cấp đúng nghĩa như: Khu phức hợp văn phòng - thương mại cao cấp.
Cách tính mật độ xây dựng và quy định về mật độ xây dựng cần biết bên sông Sài Gòn. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Căn hộ cao cấp opal boulevard được thiết kế với nội thất cao cấp và hiện đại.
Villa là gì? Các loại hình Villa đầy đủ dịch vụ. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét