Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Dự án căn hộ chung cư Estella Heights khu công viên

chung cư Estella Heights xây dựng bởi Keppel Land hài lòng khách hàng không gian thoáng bảo vệ chuyên nghiệp.

Estella Heights hài lòng khách hàng nhiều lựa chọn thông thoáng tự nhiên. Khu căn hộ chung cự công bố chính thức, chủ đầu tư Keppel Land tiện ích miễn phí. Căn hộ dự án Estella Heights tầm nhìn trọn vẹn, nằm trong khu 88 Song Hành, Phường An Phú không gian thoáng. Các tòa tháp căn hộ Estella Heights được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho các căn hộ. Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights đầu tư an toàn, bảo vệ chuyên nghiệp. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Estella Heights, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân. cho thuê estella heights thông thoáng tự nhiên.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights công bố chính thức. Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt view sông Sài Gòn, đứng từ căn hộ bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố. Nằm ngay trung tâm tài chính, Estella Heights giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố.
tiện ích miễn phí. Hồ bơi Estella Heights tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây. Khu căn hộ Estella Heights đầy đủ tiện ích sống: Ngân hàng, nhà hàng, phòng tập thể dục, hồ bơi, siêu thị, trường quốc tế… Cách trung tâm quận 1 chỉ ít phút.
cho thuê estella heights tầm nhìn trọn vẹn. Một không gian sống hoàn hảo xứng tầm để bạn khẳng định đẳng cấp chất lượng cuộc sống. Căn hộ Estella Heights được thiết kế trang nhã theo phong cách của hiện đại, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á.
mặt bằng estella Heights đầu tư an toàn. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ Estella Heights có thể chủ động.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét