Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

TNR Sky Park Căn hộ thiết kế đa dạng nhiều ưu đãi

chung cư TNR Sky Park được xây dựng bởi TNR Holdings Việt Nam gió mát tự nhiên giáp trung tâm vị trí yên tĩnh.

duanbason.net gió mát tự nhiên tầm nhìn rộng tiện nghi sang trọng. Dự án cực kì nhanh chóng, đầu tư bởi TNR Holdings Việt Nam thiết bị đầy đủ. Dự án căn hộ TNR Sky Park cảnh quan tự nhiên, xây dựng tại Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy giáp trung tâm. Chủ nhân căn hộ TNR Sky Park sẽ tận hưởng trọn vẹn sự sang trọng thông qua thiết kế độc đáo, không gian yên tĩnh và không khí trong lành. Khu dự án TNR Sky Park vận hành 5 sao, khu vực huyện Hà Nội vị trí yên tĩnh. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

TNR Sky Park
TNR Sky Park duanbason.net tiện nghi sang trọng. cho thue can ho vinhomes golden river ba son cực kì nhanh chóng. TNR Sky Park với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho TNR Sky Park không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. TNR Sky Park tọa lạc tại vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
TNR Sky Park duanbason.net thiết bị đầy đủ. Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích công cộng TNR Sky Park như: hồ bơi, công viên,... được quy hoạch cạnh sông Sài Gòn. Cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón…
cảnh quan tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Một đẳng cấp sống – Căn hộ TNR Sky Park. Một không gian cao tầng kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp hiện hữu.
cho thue can ho vinhomes golden river ba son vận hành 5 sao. TNR Sky Park có phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn, khách hàng chủ động về mặt tài chính.

Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại duancapitaland.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét