Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Căn hộ Ascent Plaza phong cách sáng tạo

Khu đô thị Ascent Plaza đầu tư bởi Tiến Phát Corporation cây xanh khắp nơi nội thất đẹp phù hợp khả năng.

Ascent Plaza Bình Thạnh cây xanh khắp nơi vị trí đẹp căn hộ lý tưởng. dự án căn hộ chung cư chi tiết hợp lý, chủ đầu tư Tiến Phát Corporation thích hợp cuộc sống. Khu căn hộ chung cư Ascent Plaza đầy đủ thông tin, nằm tại khu vực 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh nội thất đẹp. Phòng khách hướng ra thiên nhiên tạo không gian riêng tư với phong cảnh đẹp. Dự án căn hộ cao cấp Ascent Plaza văn hoá phong phú, phù hợp khả năng. Đặc biệt khuôn viên bên trong Ascent Plaza là những hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt.

Ascent Plaza
dự án Ascent Plaza duantienphat.com căn hộ lý tưởng. chủ đầu tư tiến phát Corporation chi tiết hợp lý. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác. Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp.
Ascent Plaza Bình Thạnh thích hợp cuộc sống. Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ. Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em…
đầy đủ thông tin. Không gian căn hộ Ascent Plaza mở giữa bếp và phòng khách, Hệ thống tủ bếp mang phong cách hiện đại. Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Ascent Plaza sẽ cảm nhận được.
Căn hộ cao cấp Ascent Plaza Tiến Phát Corporation duantienphat.com chủ đầu tư tiến phát Corporation văn hoá phong phú. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Ascent Plaza hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Điện thoại - 0906765092
https://etsayumi.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét