Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành thu hút đầu tư sống sang trọng

(https://genericcialis-list.blogspot.com/) Bài viết này đáp ứng mọi tin tức mới nhất về lộ trình Riva Park quận 4 cũng như sự đánh giá khách quan của các chuyên gia về khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành. Quý khách hàng có thể tham khảo và cập nhập các tin tức phần bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp. dự án căn hội Riva Park thu hút đầu tư


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cư quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Các nhà đầu tư vào thị trường BDS thường tìm những sản phẩm có vị trí đẹp để đầu tư, vì những sản phẩm như vậy sẽ có giá trị tăng dần theo thời gian. Đặc biệt với những sản phẩm có vị trí kim cương, giá trị sau vài năm có thể tăng gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu, việc thu hồi vốn nhanh hơn rất nhiều, việc đầu tư cho tương lai cũng sẽ bền vững hơn. Là dự án chung cư duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Dự án Riva Park quận 4 sở hữu nhiều tiện ích do CDT xây dựng.

Lựa chọn an cư tại căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal , chủ nhân những căn hộ đẳng cấp tại đây có thể sở hữu đồng thời cả 2 yếu tố được “săn lùng” nhất của một sản phẩm BDS. Ở vị trí trung tâm nhưng vẫn giữ được hệ thống sinh thái, dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal sở hữu không gian sinh thái với tổng diện tích lên đến 4.827,8 m2, trong đó hồ điều hòa rộng và hệ cây xanh trải dài. khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Hơn cả những gì mong đợi, căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal còn hội tụ, phát triển một cộng đồng cư dân văn minh, kết nối và tạo dựng những mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, xây dựng hạnh phúc trọn vẹn.

Mỗi một chi tiết, không gian tại Riva Park quận 4 đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. Được CDT dồn tâm Thuyết rất nhiều, thiết kế Chung cư De La Sol Quận 4 được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Lạc bước vào Riva Park quận 4 , quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của TP. Hồ Chí Minh mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.

CDT Riva Park, Vietcomreal là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CDT cũng như định vị phân khúc cao cấp của Riva Park quận 4. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Từ những lợi thế trước mắt mà khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Bộ phận kinh doanh Hotline - 0903 191 286


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét