Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City chung cư cao cấp sở hữu trọn vẹn đậm phong cách

(https://genericcialis-list.blogspot.com/) Chung cu Dragon Riverside City quan 5 của tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na hiện được xem như một kênh đầu tư với tỉ suất lợi nhuận cao. cùng với việc giá các căn hộ tại dự án đang tăng nhanh, thì một phương án khác được các NĐT xem xét chính là đầu tư để cho thuê. chung cư cao cấp Dragon Riverside City sở hữu trọn vẹn


Dragon Riverside City
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 5. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

Vị trí của khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía trumg tâm thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Chung cu Dragon Riverside City quan 5 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu , cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river Quận 5 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.

Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế Chung cu Dragon Riverside City quan 5 theo phong cách Singapore hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ tại khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Chung cu Dragon Riverside City quan 5 dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá quý 4/2019).

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét