Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Dự án căn hộ cao cấp Grand Center Chốn an bình và cân bằng cuộc sống

Grand Center được những kỹ sư giỏi thiết kế, tìm hiểu một phương pháp kỹ lưỡng thông qua tất cả các dự án bất động sản đẳng cấp của các công trình chung cư trên toàn quốc để chọn lọc ra 1 phong cách thiết kế thích hợp nhất với những đặc điểm sau.


Grand Center

Tiện ích nội khu hoàn thiện, đa dạng

dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn nằm tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Từ dự án bất động sản có thể dễ dàng đi lại với các khu vực quan trọng của thành phố thông qua tuyến đường giao thông huyết mạch như tuyến đường xa lộ trên cao, tuyến xe bus nội đô, đi lại khu vực phía Bắc và Nam Từ Liêm cũng như các tỉnh lân cận. Đây là khu vực đô thị phát triển bậc nhất khu vực Quy Nhơn trong tương lai và cả ngày nay. Đây là khu vực đang được tập trung lớn mạnh nhất của Quy Nhơn. Về giao thông dễ dàng cũng như cơ sở hạ tầng. Dự án căn hộ cao cấp nằm gần bến xe Quy Nhơn. Gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thành phố như Nguyễn Tất Thành, Đống Đa … Ngoài ra khu chung cư rất là dễ dàng lúc bạn muốn đến các siêu thị như hay các trường học lớn,…


Grand Center là đứa con tinh thần của trong khu vực Quy Nhơn. Được định hướng để thiết kế như 1 không gian xanh đúng nghĩa tại Thị trường Bất động sản Quy Nhơn. Với mật độ xây dựng rất thấp còn lại là khuôn viên xanh và các tiện ích đẳng cấp khác …. Chắc chắn dự án căn hộ cao cấp Grand Center sẽ mang tới cho cư dân nơi đây 1 không gian sống tiện nghi. Hiện đại, 1 cộng đồng văn minh, hoàn thiện và đẳng cấp! Chủ đầu tư dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn sẽ chuẩn bị sẽ đầu tư tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center đài phun nước nhỏ xinh ngay giữa 2 tòa tháp. Đài phun nước này sẽ góp phần phần điều hòa không khí. Tạo cảnh không gian xanh chung và hơn hết mang lại tài lộc. Thịnh vượng cho những chủ sở hửu dự án căn hộ cao cấp Grand Center tương lai. Nơi đây sẽ hình thành nên 1 cộng đồng cư dân gắn bó, đoàn kết, sôi động, nơi tập trung những tiện ích trung tâm.


Thị trường căn hộ cho thuê của dự án căn hộ cao cấp Grand Center có tốt không ?


Với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực bất động sản. Chủ đầu tư đã cho xây dựng công trình bất động sản tầm cỡ quốc gia Chung Cư Grand Center Bình Định. Các kiến trúc sư đã kiến tạo nên 1 dự án bất động sản với những giá trị thượng lưu. Có sức sống bền bỉ về thẩm mỹ đỉnh cao và chất lượng cuộc sống. Căn hộ cao cấp trên thiết kế gồm #so_toa# tháp với chiều cao 21-41 tầng. Trong đó khối đế #so_toa# có chiều cao 7 tầng gồm tổ hợp siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng. Khối căn hộ hạng sang bắt đầu từ 21-41 tầng các tầng cuối cùng chung cư bố trí căn hộ Penhouse cao cấp. Các tiện ích này giúp cho cuộc sống của cư dân dự án căn hộ cao cấp Grand Center với các bước tiến dài. Trong các giá trị sống và đẳng cấp. Chưa nói các tiện ích trong dự án như đại sảnh, hồ bơi, thư viện cùng đồng,… Sẽ là nơi các cư dân nhí có các không gian riêng của mình. Để thỏa sức trong vui chơi và những sinh hoạt.


Còn với nhiều gia đình căn hộ hạng sang tuyệt vời nhất là tích hợp công viên ngay trong khu dự án căn hộ chung cư. Ở đó, trẻ em sẽ lớn lên trong 1 môi trường gần gũi. Trong lành với thiên nhiên, hoa lá cỏ cây sẽ có trí nhớ tốt và kỹ năng tư duy tốt hơn. Với vị trí, tầm vóc và phong cảnh xung quanh thì các căn hộ hạng sang tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center đảm bảo sẽ làm hài lòng các KH. Chủ nhân các căn hộ hạng sang lúc sinh sống tại đây sẽ nhận được những cảm giác rất là tuyệt. Không chỉ là nơi sinh sống. dự án căn hộ cao cấp Grand Center còn là 1 nơi để nghỉ dưỡng sau 1 ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Một nơi để các NĐT có có thể phát triển theo xu hướng cho thuê căn hộ sinh lời. Đặc biệt là với đối tượng người nước ngoài như: Nhật Bản,Hàn Quốc . Trên đây là những điểm nhấn của cả các dự án căn hộ cao cấp Grand Center đã mở bán thị trường, hi vọng với những chia sẻ mang tính khách quan của chúng tôi sẽ giúp KH có được những hiểu biết đầy đủ về từng tòa căn hộ để có chọn lọc xác thực cho riêng mình.



Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét