Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Licogi 13 Tower dân cư dân trí sinh nhiều lợi

Dự án căn hộ cao cấp Licogi 13 Tower xây dựng bởi Công ty cổ phần LICOGI 13 kề bên trung tâm gần trung tâm cảnh quan tuyệt đẹp.

kề bên trung tâm nơi lý tưởng an ninh khép kín. Căn hộ mật độ xây thấp, xây dựng bởi Công ty cổ phần LICOGI 13 thiết kế cá tính. Căn hộ cao cấp Licogi 13 Tower sản phẩm ưu việt, toạ lạc đường Đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân gần trung tâm. Licogi 13 Tower quy tụ những tên tuổi lớn trong ngành xây dựng, công ty kiến trúc cảnh quan uy tín. Căn hộ Licogi 13 Tower phù hợp môi trường, ở huyện Hà Nội cảnh quan tuyệt đẹp. Đến với Licogi 13 Tower là một phong cách sống đích thực. Ở đây, tại dự án này rất được xem trọng tiết kiệm tài nguyên từ thiên nhiên như gió, nước, ánh sáng mặt trời... https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-long-an-tu-nam-2015-den-2020/ an ninh khép kín.

Licogi 13 Tower
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-ha-tinh-tu-nam-2015-den-2020/ mật độ xây thấp. Chia sẻ về lý do mua căn hộ Licogi 13 Tower, phần lớn khách hàng cho rằng dự án Licogi 13 Tower có vị trí gần trung tâm. Căn hộ Licogi 13 Tower có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức...
chung cư Licogi 13 Tower gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-binh-tan/ thiết kế cá tính. Với Licogi 13 Tower, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu căn hộ cao cấp. Cùng với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, Licogi 13 Tower sẽ trở thành một địa chỉ đáng mơ ước nhất tại Thành phố.
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-long-an-tu-nam-2015-den-2020/ sản phẩm ưu việt. Theo nguyên tắc chiều cao công trình thấp dần, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong căn hộ đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công.
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-ha-tinh-tu-nam-2015-den-2020/ phù hợp môi trường. Giá bán căn hộ Licogi 13 Tower cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét