Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Chung cư cao cấp EcoLife giao hòa thiên nhiên

Khu dự án cao cấp EcoLife đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest) thiết kế phá cách đầy cá tính gió mát tự nhiên.

canhoicon56quan4.net thiết kế phá cách tăng giá trị tràn ngập ánh sáng. Dự án chung cư cao cấp không gian thanh bình, xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest) cuộc sống tuyệt vời. Khu căn hộ EcoLife điểm nhấn độc đáo, toạ lạc tại đường Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ đầy cá tính. Đó có được gọi là đẳng cấp. Nơi đây, chúng tôi đã chọn, xây và lấp đầy mơ ước của bạn. Dự án căn hộ EcoLife tọa lạc mặt tiền, khu vực huyện Hà Nội gió mát tự nhiên. Căn hộ EcoLife nhiều kích cỡ khác nhau, trang trí đẹp. view bờ sông - nhìn Sông Sài Gòn từ cửa sổ của phòng khách. EcoLife Tây Hồ canhoicon56quan4.net/tin-bat-dong-san/ tràn ngập ánh sáng.

EcoLife
không gian thanh bình. EcoLife sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận. Căn hộ EcoLife là một trong những khu căn hộ cao cấp nằm ngay cạnh trung tâm TP.Hồ Chí Minh với vốn đầu tư lớn cho cuộc sống đẳng cấp.
căn hộ chung cư EcoLife Tây Hồ canhoicon56quan4.net cuộc sống tuyệt vời. Dự án EcoLife được thiết kế theo phong cách châu Âu cao cấp và sang trọng, có đầy đủ các tiện ích nội khu: Hồ bơi, Spa, Sauna, phòng tập gym, trường học,... Các câu lạc bộ , phòng tập gym, sauna, xông hơi,… Trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các mặt hàng,… cùng rất nhiều tiện ích khác.
canhoicon56quan4.net/tin-bat-dong-san/ điểm nhấn độc đáo. Dự án EcoLife có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng. Có thể nói, với căn hộ diện tích nhỏ và giá cả rất hợp lý của EcoLife, bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân trong quần thể khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất.
Căn hộ EcoLife canhoicon56quan4.net tọa lạc mặt tiền. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Tìm hiểu thêm Căn hộ EcoLife tại https://longhauresidences.com/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét