Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Căn hộ cao cấp The Avila 2 hệ thống tiện ích sảnh sang trọng phát triển toàn diện


ban can ho The Avila 2 hệ thống tiện ích giá hợp lí hàng loạt tiện ích. Chung cư thuận tiện đi lại, nằm trên đường đường Trương Đình Hội chăm lo cuộc sống. Căn hộ cao cấp The Avila 2 cây xanh bao quanh, thuộc quận Quận 8 sảnh sang trọng. The Avila 2 tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải công viên xanh, giải trí và không gian cộng đồng. Dự án The Avila 2 tiện ích 5 sao, chủ đầu tư Thái Bảo Group phát triển toàn diện. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền The Avila 2 luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng.
Căn hộ cao cấp The Avila 2


The Avila Võ Văn Kiệt hàng loạt tiện ích. Căn hộ The Avila 2 tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh mọi thứ đều trong tầm tay của bạn. Với những đặc điểm vị trí vô cùng vô cùng đắc địa, chắc chắn cư dân tại căn hộ The Avila 2 sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích và đẳng cấp.
Dự án Lucky Garden thuận tiện đi lại. Quý vị chỉ cần đến quầy lễ tân The Avila 2, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo. Đạt đẳng cấp 5 sao quốc tế, The Avila 2 đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu khắt khe của khách lưu trú.
ban can ho The Avila 2 chăm lo cuộc sống. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân. Tại The Avila 2, không gian dành cho mảng xanh và tiện ích tổng thể The Avila 2 chiếm phần lớn diện tích toàn bộ dự án.
The Avila Võ Văn Kiệt cây xanh bao quanh. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.
Dự án Lucky Garden tiện ích 5 sao. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84)913756339 
Tìm hiểu thêm du an lucky garden
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét