Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Chung Cư D"Edge Capitaland Quận 2 được thiết kế với những tiện ích tân tiến nhất

Dự án can ho Edge Thảo Điền quận 2 nằm trong khu Nguyễn Văn Hưởng thành thị Hồ Chí Minh thuộc quận 2 Thảo Điền phát triển bởi doanh nghiệp Capitaland VN khởi nguồn giá trị sống lý tưởng . Bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 tạo nên một dự án căn hộ đời sống đẳng cấp cho khách hàng . Hãy cùng phân tích những điểm vượt bậc chỉ tại dự án d’Edge Thảo Điền quận 2.
Căn hộ D
Tại can ho edge capitaland Thảo Điền, không gian dành cho mảng xanh và tiện ích tổng thể D’Edge Thảo Điền chiếm phần nhiều tổng diện tích tất cả dự án. Dự án có một thiết kế cảnh quan đa dạng , hướng đến lối sống trong lành với những thảm cỏ rộng mở, những vườn cây tươi mát.
sở hữu vị trí nổi bật tại mặt đường khu đô thị mới. D’Edge Thảo Điền là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để khách mua mang nhiều thời gian chăm sóc chính mình và gia đình. Từ đấy chỉ mất vài phút để đến các tiện ích trong khu vực. Ngoài ra con khách hàng sẽ với điều kiện phát triển tốt nhất bởi hệ thống giáo dục tiên tiến.
Thiết kế hài hoà với tất cả căn hộ đều đón được ánh sáng tốt nhất, căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 là tầm nhìn mới cho một đời sống tốt đẹp hơn. Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ sở hửu của căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 sẽ cảm nhận được.
D’Edge Thảo Điền không chỉ thuận lợi vì gần ngân hàng, trung tâm thương mại , trường học… mà dự án còn được hoàn thiện khép kín với nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng tập thể dục… đáp ứng mọi nhu cầu sống của cùng đồng cư dân tại đây .
du an new city sẽ hình thành khu căn hộ trung tầng và cao tầng tạo bộ mặt chính cho đô thị mới, góp phần xây dựng bộ mặt khang trang trên trục đường thành phố .
Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu được tư vấn thông tin D’Edge Thảo Điền tốt nhất. điện thoại 0903191286
Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách mua d’Edge Thảo Điền sở hữu sẵn tài chính tốt. Việc thanh toán với tiến trình thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét